Quá trình hình thành chiếc đồng hồ Rolex nam huyền thoại

Trong số những ngày vừa qua, thế giới đồng hồ lại bắt đầu vươn lên là sôi sục có những thiết kế mới của Rolex. Như thông lệ, đáng lẽ Rolex đã giới thiệu những mẫu đồng hồ mới từ thời điểm tháng 3 tại hội chợ Baselworld. tuy vậy, trong năm nay thì các họa tiết thiết kế mới đến tương đối chậm 1 chút vì đại dịch Covid-19. Điều này vẫn không ảnh hưởng quá rộng rãi tới sự hào hứng của người chơi đồng hồ thời trang, giản dị vì đây là Rolex.

Quá trình hình thành chiếc đồng hồ Rolex nam huyền thoại

Trong năm nay, Rolex đã trình làng thêm khá nhiều kiểu mới như Datejust 31, Oyster Perpetual 36 và 41, Sky-Dweller dây cao su thiên nhiên và Submariner 41. Datejust 31 thì là form phái đẹp, và nam không quá quan tâm đến điều này. bạn cũng có thể sắm dây Rubber B cho Sky-Dweller tại Đồng Hồ Xì Teen sở hữu đủ màu sắc, và sợi dây OysterFlex cũng ko thay đổi gì nhiều. Oyster Perpetual 41 cũng cuốn hút đấy, nhưng quả bom gây rung chuyển thế giới đồng hồ đeo tay chắc chắn là cần là Submariner 41.

Nếu các bạn theo dõi sự phát triển của tên thương hiệu Rolex, hẳn bạn cũng biết rằng họ ko bao giờ đưa ra các thiết kế quan trọng đặc biệt đi ra phía bên ngoài quỹ đạo vốn sở hữu của tủ đồ, đặc biệt là những bộ sưu tầm nức tiếng. chúng ta chỉ đưa ra những đổi mới bé bé đẹp xinh, ko khiến ảnh hưởng đến họa tiết thiết kế vốn đã quá rất gần gũi có mọi người. Và bên trên thật tế, kể từ khi được có mặt vào năm 1954 tới nay, Submariner vẫn giữ nguyên kích thước 40mm.


Và tới năm 2020 này - một năm vốn đã có quá rộng rãi biến động vì đại dịch Covid-19 - Rolex đã quyết định đổi khác kích thước đường kính của dòng Submariner. Nghe cực kỳ kinh khủng khiếp đúng không? Nhưng thật tế thì việc tăng 1mm đường kính cũng không có quá rộng rãi khác hoàn toàn, và gần như ko thể nhận ra được bằng mắt thường. tuy vậy, bên cạnh việc đó, chúng ta còn có khá nhiều trang bị để bàn luận về cái Submariner mới này.

Trước hết, hãy bàn về kích thước của cái Submariner mới. Như tôi đã nói ở trên, 1mm đường kính rất khó nhận biết, và liếc qua thì chiếc Submariner 41 không khác gì chiếc Submariner 40. không chỉ là thế, mang phần tai càng được thiết kế gọn gàng hơn, độ dày được tinh chỉnh lại, cái Submariner mới trông còn chỉn chu hơn.

=> Mẫu được nhiều người quan tâm: Giá đồng hồ Rolex - Nhật Bản

không chỉ thế, kiểu Submariner 41 sử dụng bộ dây Oyster mang kích thước to hơn một chút so với kiểu Submariner 40. cũng chính vì vậy, sự khác biệt tại vị trí tai càng lại càng trở nên rõ ràng hơn. Và chắc buộc phải một thời gian nữa, lúc da Bảo rất có thể nhập về mẫu Submariner 41, Shop chúng tôi mới rất có thể đặt ra cảm nhận khi lên tay rõ nét hơn.

Ngoại trừ các đổi khác hoàn toàn có thể thấy được bên trên bộ vỏ, Rolex còn có nhiều đổi mới ở các góc khuất mà cần thao tác sở hữu cái đồng hồ thời trang bạn mới cảm nhận được. mang Cửa Hàng chúng tôi, những người thường xuyên buộc phải tháo dây đồng hồ đeo tay để lau chùi và vệ sinh hay thay dây Rubber B cho quý khách hàng, phần càng nối dây của mẫu Rolex chính hãng thật sự khác biệt so với loại.

Sự biệt lập nằm ở vị trí lỗ khoan bên trong, nơi mà các bạn đẩy End-link và sập đầu suốt thắt chặt và cố định bộ dây. mang mẫu 12XXXX, vị trí lỗ được tinh chỉnh để End-Link khít hơn, giúp dòng bỏ chuyển động ko nhu yếu và khiến cho đồng hồ thời trang bền hơn. Rolex ko bao giờ đề cập tới những vị trí nhỏ này, nhưng họ vẫn luôn luôn lưu ý cải thiện làm thế nào cho món đồ của tôi hoàn hảo.

Nơi bán đồng hồ rolex Automatic giá rẻ tại tphcm

Đồng hồ xì teen là một trong những địa chỉ bán đồng hồ rolex máy Automatic nhật bản giá rẻ nhất tại tphcm và Hà nội, giao hàng toàn quốc miễn phí ship. Khách hàng được kiểm tra đồng hồ trước khi thanh toán tiền tại nhà.

=> Chi tiết tham khảo nhé: https://donghoxiteen.com/dong-ho-rolex

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đồng hồ máy cơ là gì, Có mấy loại đồng hồ lộ cơ

Đồng Hồ Rolex Cellini Time 50505

Đồng hồ thời trang Rolex Submariner Ref. 16610LV