Đồng Hồ Rolex Cellini Time 50505

Giới thiệu đồng hồ đeo tay Rolex Cellini Time 50505

Là 1 cây đại thụ trong ngành chế tác đồng hồ thời thượng thế giới, Rolex luôn mang đến công chúng các cỗ máy thời gian trang nhã, thanh lịch mà không hề kém phần phức tạp sở hữu bộ máy hiện đại với rất nhiều tính năng hữu ích. Nhắc tới Rolex, người ta không chỉ có nhắc tới những tủ đồ huyền thoại mà còn ấn tượng có khả năng sáng tạo không ngừng của thương hiệu. Trong bài viết lần này, Đồng Xì Teen muốn giới thiệu tới quý khách 1 model của bộ sưu tập đồng hồ thời trang Rolex mới ra mắt, cái Rolex Cellini Time 50505 chiếm dụng phong cách thiết kế cổ xưa, sang trọng và quý phái.
Đồng hồ Rolex Nhật Bản giá bao nhiêu: 
Được giới thiệu trước công chúng lần thứ nhất vào năm 2014, bộ sưu tầm Rolex Cellini được đặt theo tên của nghệ nhân nức danh thời Phục Hưng tại Ý - Benvenuto Cellini đã tôn vinh các giá trị sâu sắc của truyền thống chế tác đồng hồ có cảm hứng cổ xưa. Và tạo tác lần này là 1 trong ba cái món đồ được nhà cung cấp họa tiết thiết kế dành cho bộ sưu tập.

Xuất hiện trong lớp vỏ vàng hồng 18k nguyên khối mang kích thước 39mm, chiếc đồng hồ thời trang hiện lên có gam màu hồng êm ấm, quý tộc cùng bộ dây da cá sấu quyến rũ hứa hẹn là món phụ kiện hoàn hảo dành cho huynh đệ việt nam. mệnh danh là dòng đồng hồ đeo tay dành riêng cho doanh nhân, chính khách, model này chiếm dụng vẻ bên ngoài vừa cổ xưa nhưng thanh thoát, phong thái và phù hợp với xu thế thẩm mỹ đương đại.

Không quá cầu kỳ và phức tạp, Rolex Cellini Time 50505 mang vành bezel dáng tròn được hoàn thiện chải rãnh đồng xu cùng kiểu dáng thiết kế sở hữu núm điều chỉnh rất đẹp mắt và tỏa sáng có làm từ chất liệu vàng hồng thời thượng. Phần tai càng của tạo tác được người nghệ nhân đánh vát bóng loáng cùng với lớp thân vỏ tạo ra độ tương phản đẹp mắt và mang về những cảm nhận quan trọng đặc biệt cho chủ nhân.
Kết hợp ăn ý mang bộ khung vỏ vàng hồng sang trọng là bộ dây da cá sấu có những đường vân gia lớn đều, viền chỉ khâu tay tỉ mỉ được hoàn thiện một cách tỉ mỉ, cẩn thận nhất cộng đồ vật khóa đường kéo sở hữu đính hình tượng Vương miện cũng bởi vàng hồng đã ko khỏi khiến cho công chúng trầm trồ.


Tinh xảo và lịch sự, mặt số tạo tác khá nổi bật với nền trắng đẹp tuyệt vời, điểm xuyết những cọc số dạng tia và bộ kim chỉ báo giờ bằng vàng hồng giúp người xem đơn giản quan sát. vị trí 3 giờ, 6 giờ, 9 giờ và 12 giờ được thay thế bằng các cọc số La Mã giúp cho diện mạo cái đồng hồ thời trang vươn lên là sang trọng hơn, cổ điển hơn và đẹp mắt hơn.
Bên cạnh vẻ bên ngoài giản dị và đơn giản, trang nhã, cái đồng hồ này còn sở hữu bộ máy vận hành tân tiến. Linh hồn của tạo tác là bộ máy automatic 3132 có độ chính xác -2/+2 giây/ngày có tác dụng dự trữ năng lực suốt 48 giờ đồng hồ thời trang. Nhờ sở hữu bộ form vỏ bởi vàng hồng chắc hẳn rằng, bộ máy này được bảo đảm an toàn đáng tin cậy và không xẩy ra thấm nước ngay cả lúc hoạt động dưới độ sâu 50m. không chỉ là bảo đảm về độ chính xác và mức dự trữ năng lực, Caliber 3132 còn có khả năng kháng từ, chống sốc va đập tốt, dao động ở tần số 4Hz đã xuất sắc vượt qua những lần kiểm tra gắt gao của tổ chức COSC trên thế giới và của riêng nhà sản xuất sau khi chế tác hoàn chỉnh.

=> Xem thêm 150 mẫu rolex: https://donghoxiteen.com/dong-ho-rolex

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đồng hồ máy cơ là gì, Có mấy loại đồng hồ lộ cơ

Đồng hồ thời trang Rolex Submariner Ref. 16610LV