Đồng hồ máy cơ là gì, Có mấy loại đồng hồ lộ cơ

Khác sở hữu những cái đồng hồ tự động. đồng hồ đeo tay cơ luôn có một sức lôi cuốn kỳ lạ so với người ham mê đồng hồ.

Vậy đồng hồ đeo tay cơ là gì? Nó với gì mà khiến bao nhiêu người ham mê. cộng tìm hiểu về đồng hồ cơ automatic giá rẻ qua bài viết dưới đây nhé!

Đồng hồ cơ lộ máy là gì?

đồng hồ cơ lộ máy còn được biết tới có cái tên Open Heart hoặc Skeleton.

Đây là những kiểu đồng hồ cho tất cả những người dùng thấy được gần như gần như bộ máy bên trong.

các bạn sẽ thấy được sự hoạt động nhịp nhàng của từng bánh răng cưa trong cái đồng hồ mà mình đang đeo.

mang đồng hồ đeo tay cơ lộ máy thì nhà sản xuất sẽ khoét 1 lỗ mặt số theo kích thước nhất định.

Từ lỗ khoét rỗng đó, ta có thể nhìn thấy được bộ máy đồng hồ đang chuyển động bên trong. có những đồng hồ được lắp hẳn mặt kính đằng sau lưng, lộ nguyên cả bộ máy ra siêu xinh.

hiệu ứng nhìn thấy các chuyển động tinh vi của bộ máy cơ khí phức tạp này cực kỳ tuyệt!

đa số là những bộ phận riêng lẻ nhưng lại được kết nối để tạo thành những vận động tuyệt vời nhất tới lạ thường.

do đó, sự lôi kéo của đồng hồ cơ lộ máy là không bao giờ nguội đi.
Sự xây dựng thương hiệu của đồng hồ cơ lộ máy

Sự xây dựng thương hiệu của đồng hồ cơ lộ máy được cho là nâng cao vị thế của các chiếc đồng hồ thời trang cơ.

Nó cam đoan sự vĩnh cửu và giá trị của những chiếc đồng hồ cơ. các chiếc đồng hồ này sinh ra nhằm mục đích tôn vinh 2 mục đích:
khẳng định quý phái của các cái đồng hồ cơ. bằng việc lộ diện cho khách hàng thấy các bộ máy tinh vi, phức tạp ẩn sau mọi cái đồng hồ đeo tay.
Phô diễn những chuyển động, chuyển động của cả bộ máy đồng hồ. thể hiện tinh hoa cũng như tâm huyết của những nhà cung cấp đồng hồ.


Giá bao nhiêu chiếc đồng hồ cơ lộ máy?

có khá nhiều cái đồng hồ cơ lộ máy. Nhưng phổ biến và được yêu thích nhất thì sở hữu 2 loại: Skeleton (đồng hồ lộ khung) và Open Heart (đồng hồ lộ tim).

● đồng hồ đeo tay Skeleton thì gồm có: đồng hồ thời trang Automatic Skeleton là dòng đồng hồ thời trang lộ size tự động.

Và Hand Winding Skeleton là dòng lộ khung lên dây cót bằng tay. Sự khác nhau giữa 2 loại này là ở bí quyết nạp năng lượng và cấu tạo.

Nhưng giống nhau về cấu trúc và hoạt động mặt số cũng như cách lộ máy ra phía bên ngoài.

● đồng hồ Open Heart cũng có 2 loại là đồng hồ tự động và đồng hồ thời trang lên dây cót tay. Hoặc cũng có thể có loại kết hợp tự động và lên dây cót. chiếc đồng hồ đeo tay này chỉ lòi ra phần buổi giao lưu của trái tim đồng hồ đeo tay. 

=> Bạn sẽ cần: đồng hồ versace authentic

Ưu và điểm yếu kém của đồng hồ thời trang lộ máy

Ưu Điểm:

+ dòng đồng hồ này đòi hỏi phổ biến công đoạn chế tác bởi tay, tỉ mỉ và tốn thời gian. nhu yếu về chất lượng và độ chính xác cao. Đòi hỏi phong cách thiết kế bộ máy đẹp để khi lộ ra tăng cường thêm sắc đẹp cho mỗi chiếc đồng hồ đeo tay. tạo ra đẳng cấp và sang trọng cho khách hàng.

+ sở hữu bên trên mình chiếc đồng hồ thời trang cơ lộ máy với nơi sản xuất từ những thương hiệu nức danh, giá thành cao… chính là phương pháp để các người chơi đồng hồ thời trang bộc lộ cái tôi của mình. nâng cao giá trị bản thân cho tất cả những người sử dụng, cam kết đẳng cấp và sang trọng người mua.

Nhược Điểm:

+ có cấu tạo khá phức tạp. ngoài ra, để lộ máy ra bên ngoài bắt buộc nhiều bộ phận bảo vệ được cắt tránh bớt. Điều này khiến cho các mẫu đồng hồ thời trang này mong manh hơn bao giờ hết. đa số đều không chịu được va chạm mạnh và chỉ chống thấm nước ở mức độ cơ bản.

+ sở hữu giá cả cao hơn so với những cái đồng hồ đeo tay khác. quá trình sửa hoặc hoặc bảo dưỡng đồng hồ là vô cùng phức tạp.

nhu cầu phải mang lại những cửa hàng chuyên nghiệp, sở hữu thợ tay nghề cao. so với những kiểu đồng hồ thời trang cơ lộ máy ấn tượng thì thường với độ chính xác ko cao.

nếu như bạn đang với dự định mua đồng hồ cơ lộ máy nhưng chưa biết cách phân biệt chiếc nào giỏi.

Cách rất tốt là để sở hữu chiếc đồng hồ là bạn nên đến các shop bán đồng hồ uy tín. với loại máy Open Heart của Nhật thì giá thấp nhất là 4 triệu. Còn chiếc Skeleton của Nhật, Thụy Sỹ thì nên từ 5 triệu trở lên.

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đồng Hồ Rolex Cellini Time 50505

Đồng hồ thời trang Rolex Submariner Ref. 16610LV