Đồng hồ thời trang Rolex Submariner Ref. 16610LV

Xanh lá là màu hình tượng của Rolex. Xanh lá cũng là màu sắc chủ đạo được Rolex sử dụng trong cả tỷ món phụ kiện đi kèm đồng hồ thời trang như hộp đựng, thẻ tag hay là thẻ bảo hành. do vậy ko lẽ nào tên thương hiệu Rolex không sử dụng màu xanh lá trong những phong cách thiết kế mang đến khách hàng. Hãy cùng chúng tôi điểm danh các mẫu đồng hồ thời trang Rolex với sử dụng màu xanh lá. blue color lá có thể nằm trong mặt số đồng hồ đeo tay, vành bezel, cọc chỉ giờ hay thậm chí là lớp kính sapphire.
Giới mộ điệu đặt cho kiểu đồng hồ thời trang Rolex Submariner Ref. 16610LV biệt danh là “Kermit” bởi vành bezel xanh lá. mẫu đồng hồ thời trang Rolex Ref. 16610LV được trình làng vào năm 2003, nhân dịp kỷ niệm thứ 50 của bộ sưu tầm hình tượng Submariner. Mặc dù là ngừng sản xuất, Submariner ref. 16610LV hiện vẫn là 1 mẫu đồng hồ thời trang được ưa chuộng bên trên thị trường.

kiểu đồng hồ được nhắc đến mang bộ vỏ Oyster bởi thép không gỉ đi kèm vành bezel màu xanh lá. Trong bộ vỏ 40mm là mặt số màu đen cộng các cọc chỉ giờ to hơn đối với ref. 16610 bình thường khác. bên trên mặt số là bộ kim Mercedes và hệ cọc chỉ giờ size lớn mang phủ chất phát quang vô cùng dễ nhìn. vận động nhịp nhàng bên phía trong bộ vỏ đồng hồ thời trang của Submariner Ref. 16610LV là bộ máy 3135.

Rolex Submariner Ref. 116610LV

thích thú blue color lá, đặc biệt là màu xanh lá cây lá trên đồng hồ thời trang Rolex, chẳng ai rất có thể bỏ qua thiết kế Submariner ref. 116610LV được biết đa dạng với tên gọi “Hulk”. mẫu đồng hồ trông lớn hơn, hầm hố hơn và rộng rãi blue color hơn phiên bản trước đó. Submariner ref 116610LV với vẻ ngoài Thể Thao từ bộ vỏ Oyster 40mm đã được biến đổi về mặt tỉ lệ.

Khác mang phiên bản Kermit trên, vành bezel của Ref. 116610LV là được làm từ gốm kim chiếc ceramic. tên thương hiệu Rolex đặt tên cho vật liệu này là Cerachrom, và màu xanh lá cây lá bên trên vành bezel là sáng hơn đa dạng. cộng vành bezel màu xanh da trời lá là mặt số màu sắc tương tự của Rolex Submariner ref. 116610LV.

Rolex Milgauss Ref. 116400GV

Rời xa biển cả mênh mông, bọn họ hãy vận động tới một chiếc đồng hồ đeo tay được thiết kế với để đi ra đi vào phòng thí nghiệm. cái đồng hồ đeo máy cơ nhật bản muốn nhắc đến trong bài viết này là Rolex Milgauss ref. 116400GV. Nhắc về quá khứ, Milgauss là chiếc đồng hồ quan trọng đặc biệt được chế tạo dành cho cộng đồng giới khoa học, các người thường xuyên buộc phải lui tới môi trường sở hữu từ trường cao. do đó, Rolex đã trình làng Milgauss là chiếc đồng hồ đeo tay hoàn toàn có thể kháng được từ trường ở mức 1000 gauss.

Milgauss ref. 116400GV là một đại diện quan trọng đặc biệt trong số những chiếc đồng hồ đeo tay Rolex dùng màu xanh da trời trong họa tiết thiết kế. greed color bên trên chiếc Milgauss ref. 116400GV nằm ở viền kính sapphire. Sự cộng hưởng giữa mặt kính sapphire xanh lá và kim giây hình tia sét màu cam chính là dấu hiệu của sự độc nhất bên trên cái Rolex Milgauss Ref. 116400GV.

Rolex Datejust 41 126331 Wimbledon

Trái ngược có các kiểu đồng hồ thời trang Sport đã được nhắc đến bên trên, Rolex Datejust 41 126331 Wimbledon mang vẻ nhã nhặn hơn nhiều. màu xanh lá cây lá trong kiểu đồng hồ Datejust 126331 lại nằm giữa những cọc số La Mã xanh lá. Bộ vỏ đồng hồ thời trang là sự việc kết hợp giữa vàng hồng và thép không gỉ. Chính vành bezel vàng hồng chia khía đã khiến cho nổi bật nên thiết kế của Datejust 126331.

Datejust 41 là loại đồng hồ đeo tay mới nhất trong tủ đồ Datejust, đã thay thế cho Datejust II. khi xuất hiện cũng là lúc Datejust được đồ vật bộ máy tự động thế hệ mới của hãng 3235. tác dụng trữ cót của chiếc đồng hồ thời trang đã được nâng cấp gấp rưỡi, đạt 70 giờ đồng hồ đeo tay.

Rolex GMT-Master II Ref. 116718LN

nếu muốn chọn 1 thiết kế sang trọng và quý phái nhất giữa những kiểu đồng hồ lấy loại màu xanh lá thống trị đạo, không tồn tại sự chọn lựa nào tương thích hơn GMT-Master II ref. 116718LN. 1 phần, GMT-Master II ref. 116718LN là kiểu đồng hồ kỷ niệm 50 năm thành lập của loại đồng hồ GMT-Master, mà này còn là cái đồng hồ đầu tiên Rolex sử dụng vành gốm Cerachrom.

không chỉ là cuốn hút với vẻ bên ngoài đẹp mắt, vành bezel Cerachrom trên đồng hồ Rolex rất khó để bị xước xát. mẫu đồng hồ đeo tay được nhắc đến có bộ vỏ vàng nguyên khối và mặt số màu xanh lá cây lá.

Nhận xét

  1. Mua đồng hồ rolex cơ ở đâu uy tín tại tphcm, bạn đang cần tìm mua đồng hồ cơ hãy xem ở đâyhttps://comahid.com/dong-ho-rolex-may-co-nhat-gia-re.html

    Trả lờiXóa
  2. Bạn đang cần mua đồng hồ nam rolex giá rẻ dưới 500k thì xem bài này nhé.
    Đồng hồ nam giá rẻ dưới 500k
    Đồng hồ đẹp giá rẻ .Com chuyên kinh doanh đồng hồ nam giá rẻ đẹp sang trọng nhất tại tphcm. Chúng tôi cam kết sẽ là nơi mua sắm đồng hồ đeo tay chất lượng nhất tại tphcm.
    https://donghodepgiare.com

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đồng hồ máy cơ là gì, Có mấy loại đồng hồ lộ cơ

Đồng Hồ Rolex Cellini Time 50505